RA MẮT CUỘC THI DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM : THE CHARMING BEAUTY 2023

12/04/24 03:04

Được tổ chức bởi các công ty uy tín và nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ cộng đồng, cuộc thi đã và đang góp phần tôn vinh vẻ đẹp nội tại của nữ sinh viên Việt Nam và tạo ra một sân chơi bổ ích để phát triển bản thân và gắn kết cộng đồng sinh viên. Hãy cùng chờ đón và ủng hộ cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty 2023.

Tổng quan về cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam

Tên gọi: Duyên dáng Sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty. 

Duyên dáng sinh viên Việt Nam là CUỘC THI ẢNH ONLINE nhằm  tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân, Công ty Cổ phần BVote Việt Nam và Viện Hoa hậu - Người mẫu Việt Nam.

Thông tin chính thức cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam

Nhà tài trợ cuộc thi

1, Công ty cổ phần Truyền thông Nhị Vân

Đại diện cho sự sáng tạo, gắn kết và đổi mới, Công ty cổ phần Truyền thông Nhị Vân chảy trong mình là dòng máu nhiệt huyết và sức sống của những người trẻ, luôn muốn dành hết thanh xuân của mình để đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhị Vân còn đặt mục tiêu triển khai những dự án, sản phẩm trải rộng khắp cả nước theo hướng đảm bảo chất lượng, hiệu quả, khẳng định vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông - tổ chức sự kiện - thương mại hàng đầu Việt Nam. Khi đồng hành cùng Duyên dáng sinh viên Việt Nam, Công ty cổ phần Truyền thông Nhị Vân hứa hẹn sẽ đem đến vô vàn bất ngờ tại cuộc thi dành cho các thí sinh.

2, Viện Hoa hậu Người mẫu Việt Nam

Là trung tâm đào tạo người mẫu chuyên nghiệp, Viện Hoa hậu Người mẫu Việt Nam là đơn vị đào tạo tiên phong có chính danh duy nhất tại Việt Nam. Đơn vị hứa hẹn sẽ mang tới những kinh nghiệm đặc biệt dành cho các nữ sinh trên con đường trở thành Hoa khôi của cuộc thi. Tại đây, các thí sinh sẽ được huấn luyện bởi những “bậc thầy” tài ba, trải qua quá trình rèn luyện sự tự tin, kỹ năng catwalk và biết cách tạo dáng sao cho tinh tế và quyến rũ.

Đối tượng và tiêu chí dự thi

Đối tượng dự thi là các nữ sinh viên Việt Nam từ 18 đến 25 tuổi đang theo học các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc.

Nhằm đảm bảo chất lượng cuộc thi, các thí sinh sẽ phải đạt đủ những tiêu chí sau để có thể tham dự Duyên dáng sinh viên Việt Nam.

Tiêu chí chung cho các thí sinh tham gia cuộc thì là có chiều cao từ 1m60 trở lên; có đạo đức tốt; chưa từng qua chuyển đổi giới tính và không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối tượng và tiêu chí dự thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 

Chủ đề và sứ mệnh của “Duyên dáng sinh viên Việt Nam”

Chủ đề của cuộc thi là "PURE GROW": Trân trọng sự khác biệt và tin rằng mọi nữ sinh đều mang những vẻ đẹp, giá trị riêng biệt.

Ở mùa giải đầu tiên, The Charming Beauty 2023 mang đến nhiều sự mới mẻ, thu hút cả về hình thức lẫn nội dung. Với chủ đề “PURE GROW”, Ban Tổ chức luôn trân trọng sự khác biệt và tin rằng mọi nữ sinh đều mang những vẻ đẹp, giá trị riêng biệt.

Cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam với sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh Việt Nam trong độ tuổi từ 18-25, đồng thời tạo sân chơi cho các bạn sinh viên nhằm thúc đẩy tinh thần học tập và rèn luyện. Không chỉ vậy, cuộc thi còn mong muốn góp phần Xây dựng khối đoàn kết tương thân tương ái giữa các bạn sinh viên trong cả nước.

Thông qua đó, các cô gái có thể tự tin thể hiện cá tính, tri thức của bản thân. Đồng thời tạo ra sân chơi để thúc đẩy tinh thần học tập và rèn luyện trong tương lai nhằm xây dựng khối đoàn kết tương thân tương ái, gắn bó cộng đồng giữa các bạn sinh viên trên mọi miền tổ quốc.

Mục đích và ý nghĩa của cuộc thi

Tôn vinh vẻ đẹp của nữ sinh Việt Nam độ tuổi từ 18 ~ 25, đồng thời tạo sân chơi cho các bạn sinh viên, qua đó thúc đẩy tinh thần học tập và rèn luyện trong tương lai.

Mục đích và ý nghĩa cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam

Mục đích: Thông qua hoạt động nhằm xây dựng khối đoàn kết tương thân tương ái, gắn bó cộng đồng cũng như giữa các bạn sinh viên trong cả nước .

Ý nghĩa: Chúng tôi trân trọng sự khác biệt của các bạn và luôn tin rằng mọi nữ sinh đều mang những vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ riêng biệt.

Với mục đích ý nghĩa trên, The Charming Beauty 2023 trân trọng sự khác biệt của các nữ sinh viên và luôn tin rằng mọi nữ sinh đều mang những vẻ đẹp, tài năng và trí tuệ riêng biệt. Thông qua đó, các bạn nữ thí sinh có thể thoải mái thể hiện cá tính, tri thức của mình và theo đó là sự kết nối, trao đổi với các sinh viên khác trên mọi miền Tổ quốc.

Gây ấn tượng bởi format hấp dẫn, chuyên nghiệp tiệm cận với các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước, Duyên dáng sinh viên Việt Nam hứa hẹn sẽ còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi các bạn khám phá. Hãy theo dõi và đồng hành cùng cuộc thi để tìm ra chủ nhân xứng đáng của chiếc vương miện năm nay nhé!