GẶP GỠ BÁO CHÍ CUỘC THI DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM: HẾ LỘ NHỮNG THÔNG TIN HẤP DẪN!

12/04/24 04:04

Ngày 03/01/2024  – Buổi gặp gỡ Báo chí của cuộc thi Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2023 (The Charming Beauty 2023) đã diễn ra sáng nay với sự tham gia đông đảo của đại diện các nhà tài trợ, báo chí - truyền thông, doanh nghiệp và các đại sứ truyền thông. Buổi gặp gỡ đã thu hút sự chú ý của dư luận khi hé lộ những thông tin quan trọng về chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho hành trình sắp tới.

Thành phần tham dự

Chương trình có sự tham dự các đối tác quan trọng 

- Đại diện tài trợ cổng bình chọn: Công ty cổ phần BVote Việt Nam;

- Đại diện đơn vị bảo trợ chuyên môn: Trung tâm Đào tạo hoa hậu Việt Nam;

- Đại diện đơn vị tài trợ địa điểm: Paradise Vietnam;

- Đại diện đơn vị tài trợ trang phục: Thoa Tran;

Cùng các đại sứ thương hiệu và các cơ quan, đơn vị báo chí, truyền thông.

 

Nội dung cuộc gặp gỡ báo chí của cuộc thi Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2024

Tại buổi họp báo, đại diện BTC đã chính thức công bố thể lệ, quy chế, lịch trình, và đội ngũ Ban giám khảo cùng các đối tác của cuộc thi The Charming Beauty 2023.

Buổi gặp gỡ Báo chí đã thu hút sự tham gia của đông đảo các đơn vị truyền thông uy tín trong nước, đây là minh chứng cho sức hút và tầm ảnh hưởng của cuộc thi Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam, đồng thời khẳng định sự tin tưởng của giới truyền thông đối với chương trình.

Cuộc thi Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2023 đã ký kết hợp tác chiến lược với các thương hiệu uy tín trong nhiều lĩnh vực. Sự hợp tác này không chỉ giúp nâng tầm giá trị của chương trình mà còn mang đến nhiều cơ hội cho các thí sinh.

Buổi gặp gỡ Báo chí của cuộc thi Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông và dư luận. Với những thông tin quan trọng được tiết lộ, hứa hẹn chương trình sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ và thú vị trong thời gian tới.