CHẤM VÒNG THI "VẠN HOA" TOP 20 DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM

12/04/24 05:04

Chấm thi vòng Vạn hoa, một trong những phần thi quan trọng trong cuộc thi   The Charming Beauty. Vòng thi thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người bởi sự hội tụ các thí sinh xinh đẹp, tài năng và đầy tự tin. 

Vòng thi này là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất, qua đó ghi dấu ấn trong lòng ban giám khảo và khán giả.

Quá trình chấm thi vòng Vạn hoa

Ngày 13/3, tại trụ sở của Nhị Vân Media, đang diễn ra buổi chấm bài thi vòng Vạn hoa của cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam - The Charming Beauty 2023.

Trong quá trình chấm thi, top 20 sinh viên duyên dáng Việt Nam các bài dự thi đều được thực hiện với rất nhiều tâm huyết, nỗ lực. Mỗi thí sinh sẽ là một bông hoa, một đại sứ du lịch. Dùng câu chuyện, hình ảnh của mình để lan tỏa vẻ đẹp địa phương mà họ mến yêu. 

Các thí sinh và sự đầu tư lớn, mang tới chất lượng sản phẩm chỉn chu, đồng đều. Mỗi thí sinh như một bông hoa đẹp, tỏa hương thơm ngát và lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân văn tới cộng đồng.

Ban giám khảo đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực và cố gắng của các thí sinh.

Ban giám khảo chấm thi vòng Vạn Hoa duyên dáng sinh viên

Đến với vòng chấm thi vòng Vạn Hoa, ban giám khảo cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2023 là những nhân vật có uy tín, kinh nghiệm. Ban giám khảo gồm có:

Giám khảo Khuất Ánh Tuyết - Giám đốc Trung tâm đào tạo hoa hậu Việt Nam

Giám khảo Thoa Trần - Nhà đào tạo, nhà thiết kế thời trang

Giám khảo Hoàng Thị Bích Ngọc - Á Khôi 1 Miss photo 2017

Giám khảo Nguyễn Quốc Hùng - TBT Tạp chí Kinh tế & Đồ uống

Giám khảo Hoàng Trọng Sang - Giám đốc Nhị Vân Media

Ban giám khảo có trách nhiệm đánh giá các thí sinh dựa trên các tiêu chí như nhan sắc, trí tuệ, bản lĩnh, tài năng,... để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết.

Với sự uy tín và kinh nghiệm của mình, ban giám khảo đã góp phần đảm bảo sự công bằng và khách quan cho cuộc thi.

Cuộc thi The Charming Beauty đang dần bước vào giai đoạn gay cấn nhất. Những gương mặt nữ sinh tài sắc vẹn toàn trên cả nước cũng sắp được hé lộ. Đừng bỏ lỡ, hãy cùng theo dõi BTC trong những bài viết tiếp theo để cổ vũ tinh thần cho top 20 thí sinh Duyên dáng Việt Nam của chúng ta nhé!