VÒNG THI ẢNH ONLINE "PRINCESS INSIDE YOU": KIẾM TÌM "MISS BEAUTY PRINCESS"

13/04/24 05:04

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Duyên dáng sinh viên Việt Nam, “Princess Inside You” là vòng thi ảnh online cuối cùng trước đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/4 sắp tới.

Thông điệp của cuộc thi ảnh online “Princess Inside You”

Cuộc thi ảnh Online "Princess inside you" nằm trong khuôn khổ cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023. Tuy nhiên, đây là vòng thi độc lập nhằm khai phá vẻ đẹp và sự chuyển mình của mỗi cô gái. 

Với mong muốn truyền tải thông điệp:  Phía sau mỗi cô gái đều ẩn chứa một "Nàng công chúa". Đó là khi sự dịu dàng, mềm mỏng và yếu đuối bên trong phải nhường chỗ cho sự mạnh mẽ, cá tính và độc lập thể hiện ra bên ngoài vì những tiêu chuẩn "Khuôn vàng thước ngọc" của cuộc sống. Hãy thấu hiểu, tôn trọng vẻ đẹp riêng và những giá trị đích thực của chính mình, bởi vì trong mỗi cô gái, luôn tồn tại một vương quốc của sự đẹp đẽ và bí ẩn khó có thể khám phá.

"Princess Inside You" không đơn thuần là một cuộc thi ảnh trong khuôn khổ các hoạt động của Duyên dáng sinh viên Việt Nam, mà còn mong muốn tôn vinh những vẻ đẹp ẩn sâu bên trong những người phụ nữ nói chung và TOP 12 thí sinh xuất sắc nhất của Duyên dáng sinh viên Việt Nam nói riêng. 

Điều kiện tham gia: 

TOP 12 thí sinh vòng chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam

Chủ đề bài dự thi: 

"Princess Inside You" - Nàng công chúa bên trong bạn

Quy định về bài dự thi:

Hình ảnh: Một bộ hình gồm từ 2 -3 tấm; định dạng: JPEG/JPG; tỉ lệ khung hình 3:2 hoặc 2:3; dung lượng tối thiểu 5MB/ảnh; không được chỉnh sửa hoặc thay đổi nhiều về các chi tiết liên quan đến vóc dáng, hình thể.

Trang phục: Đầm xòe công chúa

Cách thức chấm điểm:

Tổng điểm của phần dự thi = 100% Điểm bình chọn trên Bvote

Tiến trình vòng thi:

TOP 12 chuẩn bị phần thi: 05/04/2024 - 11/04/2024

BTC đăng tải bài thi: 13/04/2024

Mở cổng bình chọn Bvote: 14h ngày 13/04/2024 - 20h ngày 20/04/2024

Công bố kết quả: Đêm chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam

Lưu ý:

Tất cả các bài dự thi phải là bản gốc và không phải là người/bài thắng giải trong bất kỳ cuộc thi đã diễn ra trước đó, chưa từng được công bố tại bất cứ nền tảng truyền thông nào (kể cả mạng xã hội).

Hình ảnh kém hoặc có hình mờ (watermarks) sẽ bị yêu cầu gửi lại.

Hãy cùng đón xem hành trình tìm ra “Nàng Công Chúa” ấn tượng nhất cho danh hiệu "Hoa khôi dấu ấn nhan sắc" cùng chiếc cúp vương miện danh giá của Duyên dáng sinh viên Việt Nam nhé!