TRAINING THẦN THÁI BUỔI 1 - ĐẾM NGƯỢC 5 NGÀY TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT

16/04/24 10:04

Hé lộ những khoảnh khắc tập luyện hăng say của Top 11 thí sinh trong buổi tập đồng diễn và training catwalk đầu tiên, sẵn sàng bùng cháy hết mình trên sân khấu đêm Chung kết.

 

Những khoảnh khắc tập luyện hăng say của Top 11 thí sinh trong buổi training catwalk đầu tiên

Chỉ còn 5 ngày nữa, đêm Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam sẽ chính thức bùng nổ với sự góp mặt của Top 11 thí sinh xuất sắc nhất.

Mới đây, các cô gái đã có buổi tập đồng diễn và training catwalk đầu tiên đầy hăng say và quyết tâm. 

Trong dòng chảy hối hả của thời gian, không khí tập luyện trở nên căng thẳng, gấp rút hơn bao giờ hết. 11 cô gái với 11 cá tính đầy riêng biệt cùng những bước chân vững vàng, những vũ điệu lôi cuốn,... Hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ, tự tin tỏa sáng trong Đêm Chung kết cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam.

Thông báo quan trọng về thí sinh

Ban Tổ chức rất tiếc xin thông báo rằng thí sinh Trần Khánh Trân (SBD: 162) đã quyết định rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe cá nhân. Quyết định này không dễ dàng nhưng đã được đưa ra sau một quá trình cân nhắc kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe và khả năng tham gia của Khánh Trân.

Ban Tổ chức xin đón nhận và tôn trọng quyết định của thí sinh. Chúng tôi đã tiến hành điều chỉnh chương trình và kế hoạch hoạt động để đảm bảo công bằng cho các thí sinh cùng tham gia. 

Hãy tiếp tục theo dõi và cổ vũ cho Top 11 Duyên dáng Sinh viên Việt Nam trên hành trình chinh phục vương miện cao quý!