TRAINING CATWALK & FITTING ÁO DÀI CÙNG NTK THOA TRẦN

19/04/24 08:04

Duyên dáng Sinh viên Việt Nam không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là nơi tôn vinh nét đẹp và những giá trị tinh hoa văn hoá dân tộc. Vì vậy, phần thi Áo dài luôn là một trong những phần thi quan trọng không thể thay thế trong đêm Chung kết.

NTK Thoa Trần - Người đứng sau những màn trình diễn áo dài ấn tượng

Để có được những màn trình diễn áo dài mãn nhãn nhất, không thể không kể đến sự dẫn dắt của Nhà đào tạo - Nhà thiết kế Thoa Trần. Cô là: 

Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam.

Nhà sáng lập Học viện thiết kế thời trang T&T.

Danh hiệu "Bàn tay vàng" tại Đại hội Thi đua yêu nước.

Nhà thiết kế nổi bật trong các sự kiện văn hóa lớn của Việt Nam.

Với nhiều năm làm công tác đào tạo, NTK Thoa Trần có kinh nghiệm trong việc truyền đạt và hướng dẫn cho các thí sinh. Làm sao để các bạn hiểu được tinh thần của mỗi thiết kế, làm sao để thí sinh có được dáng đi và cách pose với áo dài hoàn hảo nhất.

Training catwalk áo dài cùng NTK Thoa Trần 

Buổi training được diễn ra dưới sự hướng dẫn kỹ thuật catwalk từ NTK Thoa Trần. Tại đây,  những “đoá hồng” xinh đẹp của cuộc thi đã được truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng quan trọng trong việc trình diễn trang phục truyền thống. Làm sao để mỗi bước chuyển động đều “toát” lên được sự uyển chuyển, vẻ đẹp thanh cao, đằm thắm của người con gái Việt.

Không chỉ đảm bảo tính chính xác về mặt kỹ thuật, NTK Thoa Trần còn chú trọng vào việc truyền đạt thông điệp và cảm xúc qua từng động tác hình thể của thí sinh. Từ ánh mắt, điệu cười tới cử chỉ tay, tất cả tạo ra một sự kết nối sâu sắc giữa người trình diễn và trang phục, góp phần thể hiện được tinh thần và câu chuyện NTK gửi gắm qua mỗi tà áo dài.

Áo dài không chỉ là một trang phục truyền thống, mà còn là biểu tượng cho sự thanh lịch, duyên dáng và bản sắc văn hóa của dân tộc. Hy vọng với sự nỗ lực và cố gắng của mình, các thí sinh sẽ gặt hái được nhiều thông trong đêm chung kết sắp tới.

Sau buổi training, Top 11 cũng đã có phần fitting trang phục trình diễn trong đêm Chung kết. Cùng chờ đón phần thể hiện đầy ấn tượng của các cô gái trong những bộ áo dài đa sắc màu rực rỡ sắp tới nhé!