TRAINING PHONG THÁI & HÌNH THỂ CÙNG CHUYÊN GIA KHUẤT ÁNH TUYẾT

19/04/24 09:04

11 cô gái, 11 mảnh ghép sáng giá của cuộc thi đang nỗ lực hết mình để mang tới những màn thể hiện xuất sắc nhất, không chỉ toả sáng ở vẻ đẹp hình thể mà còn ở phong thái, bản lĩnh và trí tuệ.

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết - huấn luyện viên đứng sau hàng loạt cuộc thi Hoa hậu, Người mẫu lớn nhỏ tại Việt Nam và thế giới

Với hơn 25 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đã chia sẻ tới Top 11 thí sinh những kĩ năng để có được vóc dáng, khí chất và thần thái thu hút. 

Sự tự tin trong giao tiếp, nghệ thuật ứng xử, biểu đạt thần thái trước công chúng… chính là những yếu tố nâng tầm giá trị, phát huy tố chất và khả năng tiềm ẩn của mỗi thí sinh.

Thông qua buổi training, mỗi thí sinh bước ra từ cuộc thi đều là những ngôi sao sáng không chỉ bởi tài năng, nhan sắc mà còn là cốt cách, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, nhân văn tới cộng đồng.

Hãy cùng đón xem, các cô gái sẽ vận dụng kiến thức và kĩ năng được training thế nào trong những phần thi tại Đêm Chung Kết nhé!