BAN GIÁM KHẢO ĐÊM CHUNG KẾT DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM

20/04/24 05:04

BTC Duyên dáng Sinh viên Việt Nam chính thức công bố dàn Ban giám khảo, hội tụ các người đẹp đình đám cùng các chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực.

Á hậu Hương Ly

Với hành trình rực rỡ, đầy ấn tượng tại các cuộc sắc đẹp, Beauty Queen - Model Nguyễn Thị Hương Ly sẽ là một trong những giám khảo đặc biệt tại Đêm Chung Kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam. Gặt hái được nhiều thành công và có được sự công nhận của người hâm mộ, Á Hậu Hương Ly chính là biểu tượng của vẻ đẹp và sự tự tin. Nét đẹp Latin sắc sảo cùng khả năng biến hoá đa dạng, tài tình trong nhiều phong cách khác nhau đã giúp cô luôn giữ vững được vị trí trong lòng khán giả. 

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết

Chuyên gia đào tạo phong thái và hình thể thẩm mỹ toàn diện - Khuất Ánh Tuyết không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng fans sắc đẹp. Được biết đến với danh xưng “Nữ hoàng phong thái”, người đẹp không tuổi Khuất Ánh Tuyết là huấn luyện viên “mát tay" đứng sau hàng loạt cuộc thi Hoa hậu. Với danh tiếng, sắc đẹp cùng những kinh nghiệm tích luỹ trong hơn 25 năm làm nghề, Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết sẽ mang đến những đánh giá công tâm nhất khi ngồi ghế Giám khảo tại đêm Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024. 

NTK Thoa Trần

Đồng hành cùng Hội đồng Ban Giám khảo đi tìm chủ nhân ngôi vị danh giá của cuộc thi Duyên dáng Sinh Việt Nam 2024. Nhà đào tạo - Nhà thiết kế thời trang Thoa Trần. Với tình yêu thời trang Việt, sử Việt và con người Việt Nam, NTK Thoa Trần đã và đang thực hiện sứ mệnh gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc trong các thiết kế của mình. Đến với Duyên dáng Sinh viên Việt Nam, cô mong muốn lan toả những thông điệp yêu thương, tự hào về văn hoá dân tộc đến các thí sinh nói riêng và thế hệ trẻ Việt Nam nói chung.

Á hậu Thu Trang 

Người đẹp “tài sắc vẹn toàn" Thu Trang sẽ là vị giám khảo tiếp theo trong hội đồng Ban Giám khảo cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam. Là hình mẫu người trẻ của thế hệ mới, sự góp mặt của Á hậu Thu Trang trong đêm Chung kết Duyên dáng Sinh viên Việt Nam sẽ không chỉ lan toả tinh thần và thông điệp sống tích cực mà còn đưa ra những phần đánh giá, nhận xét công tâm dựa trên tài năng và sự am hiểu nghệ thuật của mình.

Nhà báo Nguyễn Quốc Hùng

Với kinh nghiệm phong phú cùng sự nhạy bén, sắc sảo trong bình luận, đánh giá, nhà báo Nguyễn Quốc Hùng không chỉ giúp Ban Tổ chức tìm ra nữ sinh xứng đáng với ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam mà còn đưa ra lời nhận xét khách quan giúp Top 11 thí sinh hoàn thiện các kĩ năng cần có qua mỗi vòng thi. 

Đêm Chung kết sẽ diễn ra vào 18h00 ngày 20/04 tại Tuần Châu - Hạ Long. Đừng quên theo dõi để cập nhật những thông tin mới nhất của cuộc thi nhé!