KHÔNG KHÍ TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM

20/04/24 06:04

Sáng ngày 19/4, Top 11 thí sinh Duyên dáng sinh viên Việt Nam đã có mặt tại Hạ Long để chuẩn bị cho Gala Chung kết cuộc thi Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2023. Các thí sinh tiếp tục ghi dấu ấn với những hoạt động trải nghiệm ý nghĩa mang đến những khoảnh khắc vô cùng đáng nhớ.

Hội quân tại Paradise Hạ Long

Ban tổ chức cuộc thi và Top 11 thí sinh đã hội quân tại Paradise Hạ Long với sự chào đón nồng nhiệt và chu đáo. Các thí sinh đã có thời gian để nhận phòng và sắp xếp lại hành lí trước khi đi đến các hoạt động tiếp theo.

Một số hoạt động nổi bật của các thí sinh Duyên dáng sinh viên Việt Nam tại Hạ Long

Ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến thành phố di sản, các thí sinh đã có cơ hội tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa, giúp họ khám phá vẻ đẹp của Hạ Long và gắn kết với nhau hơn. Đặc biệt hơn cả là sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho đêm chung kết.

 

Trải nghiệm sang trọng trên du thuyền:

Trong không khí trong lành, trên hòn đảo Tuần Châu xinh đẹp, top 11 thí sinh đã có thời gian nghỉ ngơi và dùng bữa trưa thịnh soạn. Hơn cả một bữa trưa, đây còn là dịp để các thí sinh giao lưu, gắn kết và tạo thêm những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Những nụ cười rạng rỡ, những tiếng nói chuyện vui vẻ đã tô điểm thêm cho bầu không khí náo nhiệt trên du thuyền. Những khoảnh khắc thư giãn này đã giúp các thí sinh giải tỏa căng thẳng và nạp thêm năng lượng cho những thử thách tiếp theo trong cuộc thi.

Tham quan vịnh Hạ Long: 

Biểu tượng du lịch của Việt Nam, nơi được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. Các thí sinh được chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của Vịnh Hạ Long từ trên du thuyền, những hòn đảo đá vôi hùng vĩ, hang động kỳ bí và làn nước xanh biếc của Vịnh.

Ngoài ra, các thí sinh còn có cơ hội tham gia hoạt động team buiding trên đảo. Đặc biệt, hoạt động này còn là dịp để các thí sinh thể hiện sức sống thanh xuân, sự tự tin và phong cách riêng của bản thân.

Tổng duyệt cho Gala Chung kết Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2023:

Trước thềm đêm chung kết, Top 11 thí sinh đã có buổi tổng duyệt đầy ấn tượng với tinh thần quyết tâm cao.

Các thí sinh đều diện những trang phục lộng lẫy, được thiết kế riêng cho họ, tôn lên vẻ đẹp và khí chất của mỗi người. Họ tự tin thể hiện những phần thi tài năng, ứng xử và catwalk trên sân khấu, ghi điểm với ban giám khảo và khán giả.

Buổi tổng duyệt đã các cố vấn có cái nhìn tổng quan hơn về thí sinh và đưa ra những lời khuyên để các thí sinh chuẩn bị màn trình diễn xuất sắc nhất để bước vào đêm chung kết.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần quyết tâm cao, hứa hẹn các thí sinh sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc trong đêm chung kết "Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2023”.

 

Cuộc thi "Duyên Dáng Sinh Viên Việt Nam 2023" hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn ấn tượng và đầy cảm xúc, tôn vinh vẻ đẹp và tài năng của sinh viên Việt Nam.

Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh trong hành trình chinh phục vương miện danh giá!