HOÀNG LAN CHINH ĐĂNG QUANG HOA KHÔI DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM 2024

21/04/24 12:04

Với phần thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết, thí sinh Hoàng Lan Chinh (SBD: 02) đến từ Quảng Ninh đã đăng quang ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024.

Tối 20/4, đêm chung kết cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam đã diễn ra tại Tuần Châu, Hạ Long. Trải qua nhiều vòng thi khác nhau, 11 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết. Với chủ đề “Pure Glow”, trong đêm thi cuối cùng, các thí sinh đã trải qua 4 phần thi gồm: trình diễn trang phục Áo dài truyền thống, hùng biện, trình diễn trang phục Dạ hội và vòng thi Ứng xử. 

Tại đêm chung kết, sau phần thi trình diễn trang phục Áo dài truyền thống, hùng biện và trình diễn trang phục Dạ hội, Ban Giám khảo đã chọn ra top 6 thí sinh tham gia vòng thi Ứng xử. Và top 3 nữ sinh có màn thể hiện xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tiến tới phần thi Ứng xử với các câu hỏi liên quan đến vấn đề đời sống, xã hội để tìm ra Hoa khôi, Á khôi của cuộc thi.

Phần thi Ứng xử của các thí sinh top 6 và top 3 cuộc thi năm nay được đánh giá là khá tròn trịa. Tuy vẫn có thí sinh ấp úng khi trả lời, nhưng sau đó đã biết xử trí tình huống để gỡ điểm.

Vượt qua nhiều thí sinh sáng giá, nữ sinh Hoàng Lan Chinh (SBD: 02) đến từ Quảng Ninh đã giành được ngôi vị Hoa khôi Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2024. Cùng với vương miện, Hoa khôi nhận được giải thưởng trị giá 90.000.000 VNĐ tiền mặt. Giải thưởng dành cho Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt là 50.000.000 VNĐ và 40.000.000 VNĐ tiền mặt.

Ngoài 3 giải chính trên, Ban Tổ chức cuộc thi cũng đã trao các giải thưởng phụ gồm: giải “Thí sinh được yêu thích” nhất thuộc về Phí Thị Phương Anh (SBD: 48), giải “Đại sứ sinh viên du lịch” được trao cho Trịnh Ngọc Hà (SBD: 43), giải “Miss Beauty Princess” thuộc về Đỗ Huyền Trang (SBD: 07). Thí sinh Hoàng Lan Chinh (SBD: 02) đoạt danh hiệu “Người đẹp áo dài” và danh hiệu “Người đẹp trang phục dạ hội” dành cho Phạm Ngọc Dung (SBD: 49).

 

Thông tin sự kiện: Duyên dáng sinh viên Việt Nam 2024

Đơn vị tổ chức: Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân

Fanpage: https://www.facebook.com/duyendangsinhvienvietnam

Website: https://duyendangsinhvien.com/