ẤN TƯỢNG TOP 3 DUYÊN DÁNG SINH VIÊN VIỆT NAM TẠI LỄ PHÁT ĐỘNG ‘THE CHARMING BEAUTY - HOA KHÔI PUTALENG 2024’

02/07/24 07:07

Chiều 29/6/2024, tại Hội trường lớn, Trung tâm Hội nghị - Văn hóa tỉnh Lai Châu, thành phố Lai Châu, tỉnh Lai Châu, đã chính thức diễn ra Lễ Phát động Cuộc thi “The Charming Beauty - Hoa khôi Putaleng” lần thứ Nhất, năm 2024. Sự kiện được tổ chức trực tiếp tại hội trường và trực tuyến tới các đơn vị cấp huyện trên toàn tỉnh Lai Châu. 

Lễ Phát động Cuộc thi “The Charming Beauty - Hoa khôi Putaleng” lần thứ Nhất, năm 2024 hân hạnh có sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh và cấp huyện; đại diện Thường trực Tỉnh đoàn, các đơn vị đoàn cấp huyện, cấp cơ sở; đại diện Nhị Vân Media. Bên cạnh đó, chương trình còn quy tụ nhiều doanh nhân, khách mời nổi tiếng cùng sự hiện diện của các Nhà tài trợ, Cơ quan Đơn vị Báo chí - Truyền thông của Trung ương và của Tỉnh Lai Châu. 

Đặc biệt, sự kiện chào đón 02 Đại sứ truyền thông là 02 đại diện xuất sắc tới từ Duyên dáng Sinh viên Việt Nam 2023: Hoa khôi Hoàng Lan Chinh và Á khôi 2 Phạm Ngọc Dung.

Không nằm ngoài mong đợi, sự xuất hiện của Hoa khôi Hoàng Lan Chinh và Á khôi 2 Phạm Ngọc Dung không chỉ giúp cho sự kiện thêm phần rực rỡ mà còn là nguồn động viên to lớn cho các thí sinh tham gia cuộc thi “The Charming Beauty - Hoa khôi Putaleng” năm nay.

Tự tin, cuốn hút trong từng cử chỉ, thần thái trong từng khoảnh khắc, Hoa khôi và Á khôi 2 Duyên dáng Sinh viên Việt Nam đã thể hiện xuất sắc vẻ đẹp, tri thức, lòng nhân ái và sự nhiệt huyết của thế hệ trẻ Việt Nam.

Sự xuất hiện của Top 3 Duyên dáng Sinh viên Việt Nam tại Lễ Phát động “The Charming Beauty - Hoa khôi Putaleng 2024” cũng là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển về chất lượng của các cuộc thi sắc đẹp dành cho các nữ sinh. Họ chính là tấm gương sáng, là nguồn cảm hứng để các thí sinh của cuộc thi “The Charming Beauty - Hoa khôi Putaleng 2024” không ngừng nỗ lực, phấn đấu và tỏa sáng.

“The Charming Beauty - Hoa khôi Putaleng 2024” là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện cho thế hệ nữ sinh tài sắc và trí tuệ của tỉnh Lai Châu, được tổ chức bởi Tỉnh đoàn Lai Châu và Công ty Cổ phần Truyền thông Nhị Vân.

Dưới đây là những khoảnh khắc khoe sắc "tuyệt vời" của Hoa khôi Hoàng Lan Chinh và Á khôi 2 Phạm Ngọc Dung tại sự kiện: